Namkna.blogspot-Thủ thuật Blog

Không Làm Gì Vẫn Có 100k/tháng nhờ facebook


1. Làm sao tôi có thể kiếm tiền tự động từ Facebook? Bạn chỉ cần cho chúng tôi thuê tài khoản Facebook của bạn.
2. Tôi có phải cung cấp mật khẩu khi cho thuê tài khoản Facebok hay không? Câu trả lời là không, bạn hoàn toàn không cần cung cấp cho chung tôi bất kỳ mật khẩu nào mà bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi quyền được đăng bài vào các Group (nhóm) bạn tham gia hoặc các Fanpage mà bạn sở hữu.
3. Tài khoản của tôi có thể bị hack khi cho thuê tài khoản không? Chúng tôi hoàn toàn không thể hack tài khoản của bạn được, vì quyền mà Facebook cung cấp cho chúng tôi chỉ có thể đăng bài chứ không có quyền đăng nhập vào tài khoản của bạn hay là thay đổi mật khẩu, đổi mật khẩu của bạn.
4. Làm sao để tôi có thể cung cấp quyền đăng bài? Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản tại website của chúng tôi và làm theo video hướng dẫn quản trị tại link "Link hướng dẫn quản trị" là được
5. Chúng tôi thuê tài khoản của bạn làm gì? 
- Hàng ngày chúng tôi sẽ có một đội chuyên làm nội dung để để đăng bài tự động vào các Group (nhóm) và Fanpage của bạn.
- Chúng tôi thường đăng các truyện ngắn, truyện hài, các video ý nghĩa.
- Chúng tôi tuyệt đối không Spam tài khoản bạn: Chúng tôi chỉ đăng 1 bài vào 5 group bạn hoặc các Fanpage bạn sở hữu trong 1 ngày.
- Chúng tôi tuyệt đối không đăng các nội dung 18+
- Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phép chúng tôi được đăng bài vào nhóm nào hay Fanpage nào.
6. Lợi nhuận bạn kiếm được tính như thế nào?
- Chúng tôi chia sẻ lợi nhuận từ quảng cáo mà chúng tôi thu được khi người dùng click vào đường link gắn kém với bài đăng của chúng tôi.
- Chúng tôi chia sẻ lợi nhuận từ số tiền mà doanh nghiệp trả cho chúng tôi khi thuê chúng tôi đăng bài quảng cáo.
- Hiện chúng tôi đặt quảng cáo từ nhiều nhà quảng cáo nên bạn phải đợi tới cuối tháng thì mới có doanh thu chính xác mà bạn nhận được, còn với nhà quảng cáo mà có doanh thu ngay ngày hôm sau thì chúng tôi sẽ cập nhật số tiền bạn kiếm được ngay ngày hôm đó hoặc một ngày sau đó.
- Với mỗi người mà bạn giới thiệu kiếm tiền tại website của chúng tôi thì chúng tôi sẽ sẽ chia sẻ 10% lợi nhuận cho bạn, chi tiết về đường link để giới thiệu bạn bè sẽ có ở trong phần quản trị khi bạn đã đăng ký tài khoản tại website của chúng tôi.
7. Làm sao để tôi có thể giới thiệu bạn bè tham gia vào hệ thống kiếm tiền này?
- Cách 1: Bạn chia sẻ trực tiếp đường link mà chúng tôi cung cấp cho bạn trong phần quản trị khi bạn đã đăng nhập vào hệ thống, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè qua Email, Yahoo, Facebook...
- Cách 2: Bạn chỉ cần Login vào hệ thống, sau đó Like các bài viết mà chúng tôi đăng, khi bạn Like bất kỳ một bài viết nào thì trong đường link mà bạn Like đều sẽ có thông tin của bạn để bất kỳ ai vào qua đường Link mà bạn Like cũng sẽ được tính là do bạn giới thiệu.
- Khi mà người bạn do bạn giới thiệu lại Like tiếp bài viết đó thì người vào từ đường Link do người bạn này Like vẫn sẽ được tính là do bạn giới thiệu, trong trường hợp người mà bạn giới thiệu đã tham gia kiếm tiền tại hệ thống của chúng tôi rồi thì đường link đó sẽ không được tính cho bạn.
- Theo cách 2 thì mã khách hàng sẽ được gắn vào cuối của đường link do bạn Like hoặc Share, nếu bạn Like hoặc Share mà chưa login vào hệ thống thì đường Link đó sẽ không được tính cho bạn, khi bạn login vào hệ thống thì bạn cần nhấn F5 ở bài viết đang đọc để hệ thống thay đổi đường Link lại cho đúng với Link giới thiệu dành cho bạn.
8. Tôi có thể liên hệ với ai khi có một số vấn đề cần giải đáp?
- Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới:
- Hỗ trợ trực tuyến: Kỹ thuật tkwebviet_kythuat3
- Email liên hệ: : tkwebviet@gmail.com.
Link dk bên dưới :

 http://ivietclick.com/af48214/
Share this article :
 

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 06:31 3 tháng 9, 2015

Trước đây cũng không biết kiếm tiền online là gì, cũng hơi nghi ngờ là lừa đảo, cũng e dè lắm mới dám thử xem sao.

m là dân công chức nên thời gian online cũng nhiều 3-4h, thời gian rảnh mà… mình tự tìm hiểu và thấy site này của việt nam làm ăn khá uy tín, nên m thử tham gia xem sao:

Sau 1 tháng tham gia thì m thấy cũng hiệu quả, chỉ mở 1 tab chạy quảng cáo thôi, mà cũng kiếm được 4-5 card điện thoại 50k.
Site này thanh toán qua ngân hàng hoặc thẻ cào điện thoại, rất uy tín.
Cách kiếm tiền của site này:

cài game ăn tiền, chơi game ăn tiền.
chạy autohit(chạy tự động) kiếm tiền.
chia sẻ game kiếm tiền

link đăng kí: http://aztop.net/registration.php?ref=10617

ML 10617 gửi 8785
ai có thắc mắc thì liên hệ m: dinhthi698@gmail.com, m sẽ hướng dẫn nhiều cách kiếm tiền mà m biết dc.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. KIếm Tiền OnLine - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger