Namkna.blogspot-Thủ thuật Blog

Kiếm tiền qua Facebook với Cloud Crowd 10$/ngày

cloudcrowd
Nếu vừa bỡ ngỡ bước vào thế giới kiếmtiền trực tuyến và muốn nhận những đồng tiền đầu tiên trên mạng thì CloudCrowd là chương trình đầu tiên bạn nên tham gia. CloudCrowd rất uy tín với cách làm việc đơn giản và trả tiềnhàng ngày (bất kể bạn được bao nhiêu). Hiện tại (tháng 03/2012) CloudCrowd có rất nhiều công việc dành cho người Việt Nam. CloudCrowd là hình thức kiếm tiền hoàn toàn dựa trên công sức làm việc và khả năng của bạn. CloudCrowd có các công việc dễ dàng như xem email, tiềm kiếm thông tin sản phẩm cho đến các việc như dịch thuật sửa văn bản (được khoảng 2 ~ 5 USD)… Phù hợp cho khả năng của mỗi người và có thể giúp bạn luyện trình độ Tiếng Anh. Thu nhập sẽ được trả vào PayPal và trả mỗi ngày. Để làm được việc này bạn cần phải có tài khoản và vào được Facebook.
Khi làm công việc này, bạn phải cẩn thận làm thật chính xác, đã làm là đến cùng không được bỏ dở giữa chừng. Khi bỏ một việc hoặc làm sai bạn sẽ bị trừ điểm. Điểm gốc của bạn là 30, bạn có thể xem tại thẻ Home, kéo xuống dưới cùng xem tại Credibility. Điểm cũng rất quan trọng vì mỗi công việc đều đòi hỏi bạn đạt được số điểm nhất định.
LƯU Ý: Trước khi đăng ký bạn phải Online Facebook và có 1 tài khoản Paypal.
Để biết Paypal là gì xem ở đây
Để đăng ký tài khoản Paypal xem hưởng dẫn ở đây.Để bắt đầu, bạn đăng kí tài khoản cloudcrowd bằng cách vào trang web này: https://www.cloudcrowd.com/i/z0s4qd
Tại trang facebook hiện ra bạn bấm Allow. Nếu không thấy trang facebook thì bạn bấm Earn Money Now rồi bấm Allow (Cho phép).
Tiếp tục điền các thông tin cần thiết vào, điền email paypal để nhận tiền (Chú ý trước khi đăng ký bạn phải có một tài khoản Paypal…)
Sau khi đăng kí xong, bạn sẽ được đưa đến trang chủ, bấm Available Work để bắt đầu làm việc. Các việc bị mờ là không làm được, mỗi việc đều có yêu cầu số điểm bên cạnh, để làm việc bạn bấm vào tên của công việc. Có một số việc bạn không cần điểm mà cần phải có Credentials mới làm được, như hình dưới đây ở mục việc làm Writing đa số đều cần Credentials. Để có Credentials bạn bấm vào việc Credential Test – English Editor để test.
Ví dụ: Hướng dẫn tìm thông số sản phẩm (Find Product data). Công việc nàykiếm được 0.2$ cho một lần tìm kiếm.
Bước 1: Vào Available Work chọn Reseach
Danh sách các catalog công việc cần làm xuất hiện như hình bên dưới, trong đó Avalable là số công việc hiện có (100+ là hơn 100 công việc đang có trong mục này)
Bước 2: Chọn Find Product Data
Với mục Find Product Data ta thấy Price 0.2$ (Công việc này kiếm được 0.2$ cho một lần tìm kiếm)
Sau khu click vào Find Product Data ta sẽ xuất hiện một Tab giống hình sau. Các thông số cần tìm là MPN (Manufacture Part Number), EAN, GTIN, UPC Supporting URL (là đường dẫn Google Product chứa các thông số trên)
Bạn Click vào Product URL sẽ vào trang Ebay có dạng sau:
Bước 3: Chọn Tìm các thông số bằng trang google.co.uk Mục Shopping
 Lưu ý: Không phải sản phẩm nào nó cũng xuất hiện “Compare prices”. Khi sản phẩm nào không xuất hiện bạn phải thay đổi thông tin tìm kiếm, nếu nó vẫn không xuất hiện thì tốt nhất nên Skip để tìm sản phẩm khác
Copy các thông số trên vào đây
Tiếp theo bạn bấm Submit thế là xong (Chú ý: Không phải sản phẩm nào cũng có tất cả các thông số trên, do đó bạn chỉ Copy các thông số nào có trên Google Product để Paste vào mục trên, phần nào không có thì để trống). Bạn phải chờ một thời gian khoảng 5-10’ để CloudCrowd kiểm duyệt thông tin trước khi chuyển tiền vào mục chờ thanh toán.
Để xem số tiền bạn kiếm được bạn Click vào Home sẽ hiện ra trang giống hình sau: Trong đó Amount Awaiting Payment (là số tiền chờ trong ngày), Amount Pending Approval (Là số tiền đang chờ kiểm duyệt kết quả bạn thực hiện), Earning This Month (là số tiền bạn kiếm được tháng này)
Chú ý: Tiền sẽ được thanh toán hàng ngày vào sáng hôm sau qua tài khoản Paypal của bạn trừ ngày thứ 7 và Chủ Nhật (Nghĩa là sáng Chử nhật và thứ 2 sẽ không nhận được tiền thanh toán, phần tiền đó sẽ thanh toán vào ngày thứ 3). Tiền thanh toán sẽ thông báo cho bạn bằng Email.
Công việc cũng không phức tạp lắm, nhưng cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn. 0.2$ cho mỗi lần tiềm kiếm cũng không phải là con số nhỏ. Nếu tập trung thì mỗi ngày có thể kiếm được từ 10$ – 20$. Đặc biệt tiền sẽ trả hàng ngày, đó là một điều thú vị và động lực làm việc. Hãy thử xem!
Để bắt đầu bạn online Facebook và  đăng ký 1 account tại đây: https://www.cloudcrowd.com/i/z0s4qd
Chúc các bạn thành công!
Share this article :
 

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. KIếm Tiền OnLine - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger